0779 727 373 https://zalo.me/0702390005 https://www.facebook.com/hoangkimbioVN/ https://goo.gl/maps/Xtbu1pxe9pLbeMJJ6
Messenger
Zalo Nội thất Hoàng Phong Phan Thiết
Số Điện thoại Nội thất Hoàng Phong Phan Thiết
Tin tức mới nhất

Tin Tức

Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường
Nước rửa chén sinh học là gì? Khác gì so với nước rửa chén thông thường Hiện nay nước rửa chén sinh học đang dần trở thành xu hướng, được nhiều bà nội trợ lựa chọn để sử dụng. Bạn đã hiểu hết về loại nước rửa chén này chưa, cùng tìm hiểu trong bài viết này.
24/06/2023
171
Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp trong tình hình mới
Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp trong tình hình mới Có thể thấy, đại dịch đã thúc đẩy việc mua sắm có kế hoạch, có chủ đích và chuyển sang tiêu dùng bền vững, hợp lý
21/06/2023
118
Nên lựa chọn bột giặt sinh học hay hữu cơ?
Nên lựa chọn bột giặt sinh học hay hữu cơ? Bạn có thể đã bắt gặp những thuật ngữ như “sinh học” và “hữu cơ” trên các sản phẩm giặt là của mình, nhưng thực tế hai thuật ngữ này có nghĩa là gì? Và sự khác biệt của chúng là gì? Cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!
21/06/2023
119
Nước giặt sinh học là gì? Những lý do bạn nên lựa chọn nước giặt sinh học
Nước giặt sinh học là gì? Những lý do bạn nên lựa chọn nước giặt sinh học Nước giặt sinh học là gì? Loại nước giặt này khác gì nước giặt thông thường? Tại sao nên dùng nước giặt sinh học? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.
21/06/2023
79
Sản phẩm tiêu dùng sinh học - Xu hướng tất yếu của thời đại mới
Sản phẩm tiêu dùng sinh học - Xu hướng tất yếu của thời đại mới Trước những biến đổi tiêu cực của môi trường sống, việc sử dụng các sản phẩm tiêu dùng sinh học là xu hướng tất yếu của thời đại ngày ngay. Nắm bắt được xu hướng này, mình đã tiên phong nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm sinh học chất lượng.
21/06/2023
65
Ngành Truyền thông đa phương tiện là gì? Xu hướng việc làm
Ngành Truyền thông đa phương tiện là gì? Xu hướng việc làm Ngành truyền thông từ trước đến nay đã có nhiều bước chuyển đổi lớn song song với sự phát triển của công nghệ thông tin. Đặc biệt là sự có mặt của công nghệ kỹ thuật số đã thay đổi cách thức truyền thông của con người từ truyền thống đến hiện đại. Điều này dẫn đến ngành truyền thông đa phương tiện ngày càng được nhiều người quan tâm và theo đuổi. Vậy nếu bạn muốn biết rõ ngành Truyền thông đa phương tiện là gì và xu hướng làm việc thì hãy đọc qua bài viết này nhé!
21/06/2023
58